Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Chiếc xe "Bentley trị giá 2 tỷ Đồng" bị bắt giữ là Bentley xịn "độ" Mulsanne

Trước đó, nhiều vụ tai nạn liên quan đến những chiếc Bentley tại thị trường Việt Nam đã thu hút khá nhiều sự chú ý của giới chơi xe, trong đó, một số chiếc đã được chủ nhân cho đi sửa chữa lại với hình dáng ban đầu, cũng có một số được độ lại với các bộ bodykit của hãng độ nổi tiếng như Mansory, Hamann cho lạ lẫm. Tuy nhiên, trong số những chiếc Bentley được thay đổi hình dáng, chưa chiếc xe nào gây chú ý và số phận lận đận như mẫu xe này.
Mang hình hài gốc của một chiếc Bentley Continental Flying Spur Speed, nhưng chủ xe có vẻ như đã nỗ lực biến mẫu xe thành Bentley Mulsanne, tiếc rằng quá trình này vẫn còn dang dở và thành phầm không mấy đẹp mắt.
Liên quan đến chiếc xe "Bentley" 2 tỷ Đồng bị bắt giữ tại Quảng Bình vào ngày 12/7 vừa qua, câu hỏi lớn nhất là "Đây có phải một chiếc xe Bentley xịn hay là "hàng dựng".

Nhiều người không thể hình dung nổi vì sao một chiếc xe mang Bentley lại có phần lưới tản nhiệt, hốc gió trước và ống xả được thiết kế rẻ tiền như thế.

Trước nghi vấn chiếc xe bị bắt giữ có phải là xe siêu sang Bentley? Và vì sao lại có hình dáng khá "lạ lẫm" so với hầu hết các phiên bản của hãng xe đến từ Anh Quốc, một người chuyên kinh doanh xe sang Bentley chia sẻ: "Đây thực ra là một chiếc Bentley "xịn" và thuộc bản Continental Flying Spur, dòng này khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam".

"Tuy nhiên, người sở hữu chiếc "Bentley" này có vẻ như đã nỗ lực muốn biến chiếc xe thành Bentley Mulsanne nhưng vẫn còn đang dang dở. Kết quả là chiếc xe trở nên một diện mạo không giống ai, với nhiều chi tiết của các phiên bản Bentley khác nhau. Ngoài ra, còn chưa kể đến phần lưới tản nhiệt và cặp ống xả chưa được trau chuốt hoàn thiện, khiến chiếc xe siêu sang bị lầm tưởng là "xe nhái".

Một người kinh doanh xe Bentley giấu mặt cũng có cùng nhận định là chiếc "Bentley" bị bắt giữ đã được độ lại và "lên đời" cho giống phiên bản Mulsanne. Ảnh chụp từ màn hình.
Tìm hiểu từ cặp biển số theo xe, chúng tôi nhận định rằng đây là mẫu Bentley Continental Flying Spur Speed sản xuất năm 2010, đăng ký lần đầu năm 2011 và đã đăng ký lại, thay biển số mới vào năm 2014. Như vậy, theo biển số, có thể nhận định xuất xứ của xe là Bentley "xịn" chứ không phải hàng dựng Trung Quốc như nhiều người lầm tưởng.



Sau tai nạn, nhiều chủ xe chọn cách độ lại ngoại thất xe cho mới mẻ. 
Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 12/7, một chiếc xe Bentley đang được một xe rơ-mooc mang biển kiểm soát 29C-508.44 vận chuyển thì bị Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và tham nhũng (PC46) Công an tỉnh Quảng Bình bắt giữ. Người vận chuyển chiếc xe "Bentley" đã không đưa ra được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của xe. Trong xe ô tô lực lượng Công an còn phát hiện một cặp biển số 30A-099.11. Vụ việc vẫn được các cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét