Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Vượt mặt Toyota Việt Nam, Trường Hải đứng đầu doanh số về xe du lịch


Thương hiệu Mazda: Ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất, bộ phụ kiện và quà tặng đặc biệt Điện thoại di động và Máy tính bảng (Iphone 6S 16GB Gold và Ipad Air 2 16GB Wifi 4G).
Tháng 11 vừa qua, Thaco đạt doanh số kỷ lục từ trước tới nay với 5.103 xe du lịch, lần đầu tiên đứng đầu doanh số xe du lịch trên thị trường ô tô Việt Nam.
Như vậy, lần đầu tiên trong lịch sử, Thaco đã vượt lên trên Toyota Việt Nam để trở thành đơn vị phân phối xe du lịch có số lượng xe bán ra tính theo tháng nhiều nhất thị trường Việt. Trước đó, cũng có lần doanh số của Thaco vượt được Toyota, nhưng đó là cộng dồn cả số lượng xe tải bán ra. Tất nhiên, Toyota Việt Nam chỉ phân phối thương hiệu xe Toyota (Lexus tính riêng), còn Thaco tính tổng số xe bán ra theo tháng của 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot.

Đóng góp phần lớn vào sự thành công trên của Thaco là Kia và Mazda với lượng xe bán ra tương ứng là 2.620 xe và 2.429 xe.

Thương hiệu Kia: Thaco đã bán ra 2.620 xe Kia các loại, tăng 150% so với cùng kỳ. Đây cũng là tháng Kia đạt doanh số cao nhất trong lịch sử 9 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là tháng thứ 3 liên tiếp doanh số Kia vượt trên 2.000 xe/tháng. Đạt số xe bán ra cao nhất trong các dòng xe bán ra vẫn là mẫu cỡ nhỏ Kia Morning với doanh số 1096 xe.

Thương hiệu Mazda: Tương tự như Kia, Mazda cũng lập kỷ lục doanh số theo tháng ấn tượng, đạt hơn 2.429 xe bán ra/tháng (tăng 139% so với cùng kỳ). Mặc dù vướng lỗi đèn check engine hiển thị trên taplo xe đến nay vẫn chưa giải quyết triệt để được, nhưng Mazda3 vẫn đạt doanh số cao nhất phân khúc C lần thứ 3 liên tiếp ở thị trường Việt với 662 xe bán ra.

Thương hiệu Peugeot: Trong tháng 11, có 54 xe Peugoet đến tay khách hàng. Thương hiệu châu Âu này có vẻ những vẫn còn xa trong cuộc chiến giành cảm tình của các đại gia Việt.

Cộng dồn 11 tháng, Thaco đạt doanh số 36.623 xe du lịch, tăng hơn 100% so với cùng kỳ, trong đó Kia đạt 18.529 xe (tăng 90%), Mazda đạt 17.639 xe (tăng 114%), riêng thương hiệu xe Peugeot tăng tới 448% (455 xe), giữ vững mức tăng trưởng cao nhất trên thị trường ô tô Việt Nam kể từ đầu năm 2015 tới nay.

Trước tình hình thay đổi cách tính thuế TTĐB từ 1/1/2016 đối với các dòng xe nhập khẩu, ông Bùi Kim Kha, Giám đốc khối kinh doanh xe Du lịch - Tổng giám đốc Thaco PC chia sẻ, chắc chắn giá một số mẫu xe nhập khẩu cũng sẽ có sự điều chỉnh theo chiều hướng tăng. Chính vì lẽ đó, ông Kha nhận định thời điểm chào đón Giáng sinh và tết Dương Lịch hiện nay là thời điểm mua xe có lợi nhất, và ông cũng dự đoán Thaco sẽ tiếp tục tăng trưởng doanh số trong tháng 12 này.

Cũng trong dịp này, bắt đầu từ ngày 11/12/2015 đến hết ngày 31/01/2016, Thaco thực hiện chương trình đặc biệt nhân dịp Giáng sinh và Năm mới với ưu đãi lớn và nhiều quà tặng giá trị cho cả 3 thương hiệu xe Kia, Mazda và Peugeot.

Thương hiệu Kia: Ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất, phụ kiện, quà tặng đặc biệt Điện thoại di động (Samsung Note 5 và Samsung Tab S2).


Thương hiệu Peugeot: Ưu đãi giá, tặng thẻ Accor, tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 50 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét