Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Siêu Mercedes-AMG GT S Edition 1 của nữ đại gia Hải Phòng ra biển trắng

Chất liệu sợi carbon tiếp tục xuất hiện bên trong nội thất của Mercedes-AMG GT S Edition 1 với bệ cửa, bảng táp-lô hay quanh khu vực cần số.
Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT S Edition 1 chính hãng thứ 2 thuộc sở hữu của nữ đại gia Hải Phòng được gắn biển trắng khá đẹp.
Hồi cuối tháng 10/2015 vừa qua, giới chơi xe trong nước đã có dịp xôn xao trước thông tin chiếc Mercedes-AMG GT S Edition 1 phân phối chính hãng thứ hai tại Việt Nam đã tìm thấy chủ nhân mới. Đặc biệt, người tậu chiếc Mercedes-AMG GT S Edition 1 màu vàng rực này là một nữ đại gia Hải Phòng. Đến nay, chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT S Edition 1 đã được ra biển trắng khá đẹp.


Tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có 2 chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT S Edition 1 xuất hiện tại Việt Nam. Cả 2 đều được phân phối chính hãng với mức giá khoảng 8,5 tỷ Đồng.

Mercedes-AMG GT S Edition 1 trong triển lãm riêng của Mercedes vào cuối tháng 8 năm nay.
Trong đó, Mercedes-AMG GT S Edition 1 đầu tiên tại Việt Nam được sơn màu đen nhám và thuộc sở hữu của một thiếu gia Sài thành. Chiếc thứ hai có vẻ "lận đận" hơn khi phải tham gia nhiều sự kiện tại Hà Nội và Hải Phòng để tìm khách mua.


Mercedes-AMG GT S Edition 1 là phiên bản đặc biệt của siêu xe Mercedes-AMG GT S. So với xe tiêu chuẩn, Mercedes-AMG GT S Edition 1 có những điểm khác biệt dễ nhận ra ở ngoại thất như trần xe được phủ chất liệu carbon cao cấp thay cho cửa sổ trời panorama bằng kính. Hai ốp bên hông hốc gió trước cũng được làm bằng sợi carbon, tương tự vỏ gương và cản va sau. Đi kèm với đó là cản trước được nới ra thêm giúp xe tăng tính khí động học.

Biểu tượng ngôi sao ba cánh cùng thanh kim loại 2 bên trên lưới tản nhiệt trước được thu nhỏ lại giúp đầu xe trông cân đối hơn. Hai bên sườn cũng được trang bị thêm viền ốp và đuôi xe nổi bật với cánh gió sau cỡ lớn được gắn cố định thay cho loại điều chỉnh tự động trên phiên bản tiêu chuẩn.


Mercedes-AMG GT S Edition 1 sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 510 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe mất 3,8 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét